Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

ĐÂU LÀ GIÁ TRỊ CỦA PHONG BAO LÌ XÌ

Nguyễn Lân

 

🧨💥🧧Khi TRẺ nhận ĐƯỢC LÌ XÌ TẾT, đâu là giá trị ở phong bao đỏ mà con nhận được?🧨💥🧧

💐 Khi cuộc sống ở thời hiện đại, nơi những giá trị vật chất lên ngôi và những giá trị truyền thông bị lãng quên, phong bao đỏ còn là biểu tượng cho sự may mắn và an bình mà ông bà, những người thân dành cho các cháu nhỏ.

🎊Những dịp TẾT đến, có không ít tình huống "dở khóc dở cười" xảy ra khi bé nhận lì xì. Có bé quên cảm ơn người lì xì, có bé vừa nhận đã mở ra ngay trước mặt, thậm chí có bé còn chê tiền lì xì quá ít...

🥰Để Tết thật trọn vẹn, cả nhà đều vui, ba mẹ hãy giúp trẻ hiểu hơn về phong tục lì xì ngày Tết và dạy trẻ cách ứng xử đúng mực khi nhận lì xì từ người lớn.

🥳Ba mẹ nên dạy con hiểu về ý nghĩa của tiền lì xì không nằm ở giá trị của “số tiền" mà quan trọng là ở thông điệp và thiện ý tốt đẹp của hành động. Đây cũng sẽ là một bước tiền đề giúp trẻ hiểu được vì sao khi nhận được phong bao, trẻ phải biết cảm ơn và gửi lại những lời chúc tốt đẹp cho người mừng tuổi chúng.

👉Hãy cùng đến với buổi chia sẻ online của Tea Talk Vietnam & CoRE nhân dịp Tết để thấu hiểu thêm về giá trị sống cho con trẻ các ba mẹ nhé!

🧧Thân mời mọi người tham gia Talkshow “Talkshow “Chạm phải Tết - Lì xì và giá trị sống cho con trẻ” vào lúc 20:00 - 21:30 ngày 31/1 nhé!🧧

‐----------------

📌Thời gian: 31/1/2024

Hình thức: Online qua zoom

Thời lượng: 20.00-21.30

Chi phí tham gia: 50.000 vnd/gia đình (ba hoặc/và mẹ cùng các con)

Link đăng ký: https://www.teatalkvietnam.vn/2024/01/lixi2024.html

------------------

📌Để được tư vấn và hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu & Phát triển Cộng đồng (CoRE)

Tea Talk Việt Nam

Facebook page:

www.fb.com/corecommunity.vn

www.fb.com/teatalkcore

Hotline: 090 220 4344 (gặp anh Lân)

Xin trân trọng cảm ơn!

-----💝WE ARE HERE TO HEAR YOU!💝-----

#TEATALKVIETNAM #corecommunity #hetalks #counseling #menmentalhealth #nonprofit #workshop #teatalkvietnam #mentalhealthawareness #mentalhealthsupport #mentalwellness #mentalhealth #socialwork #mentalhealthtalks #mentalhealthcare #tet #lunarnewyear

Nguyễn Lân / Author & Editor

Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu và Phát triển Cộng đồng (CoRE) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập năm 2013, hoạt động dưới sự bảo trợ của Doanh nghiệp Xã hội Tea Talk Việt Nam.

Coprights @ CoRE 2013,