Now you can Subscribe using RSS

Submit your Email

"Chạm" - Khâu lì xì kết nối yêu thương

April

RECAP WORKSHOP “CHẠM” TRONG THỦ CÔNG - KHÂU LÌ XÌ, KẾT NỐI YÊU THƯƠNG
Tại không gian nghệ thuật của Lá Xanh Handmade Workshop, chúng mình đã cùng nhau có những phút giây thư giãn, thử sức với những điều mới mẻ và học cách yêu thương bản thân mình và trao đi yêu thương với những người xung quanh🍀🍀
🪡 Chỉ với những mũi khâu cơ bản, sự tỉ mỉ trong quá trình khâu vá, những chiếc lì xì “limited” với đầy tình yêu thương đã ra đời như thế đấy.
💕 Không chỉ đơn giản là khâu, chúng mình còn cảm nhận được những phút giây được chữa lành trong tâm hồn khi làm điều mà mình yêu thích hay chỉ đơn giản là thử sức với công việc khâu vá mà trước nay mình chưa bao giờ làm.
🌸 5 ngôn ngữ trong tình yêu đã giúp chúng mình nhận ra rằng tình yêu luôn hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày mà đôi khi mình không nhận ra và mỗi người có những cách thể hiện tình yêu thương khác nhau.
CoRE Community xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các tham dự viên và không gian nghệ thuật Lá Xanh đã cùng nhau tạo nên Workshop “Khâu lì xì - kết nối yêu thương” đầy ý nghĩa.
--------------------------------------------------
At the art space of Green Leaf Handmade Workshop, we have had moments of relaxation, tried new things, and learned to love ourselves and give love to those around us.🍀🍀
🪡 With only basic stitches, the meticulousness in the sewing process, the "limited" lucky envelopes filled with love were born like that.
💕 Not only sew, but we also felt the healing moments in our souls when doing what we love or simply trying our hand at sewing that we have never done before.
🌸 The 5 love languages ​​have helped us realize that love is always present in our daily lives, sometimes we don't realize it, and each person has different ways of expressing love.
CoRE Community would like to sincerely thank the participants and the Green Leaf art space for creating a meaningful Workshop "Stitching lucky envelopes connecting love".
 





 
 
 

April / Author & Editor

Trung tâm Tham vấn, Nghiên cứu và Phát triển Cộng đồng (CoRE) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận được thành lập năm 2013, hoạt động dưới sự bảo trợ của Doanh nghiệp Xã hội Tea Talk Việt Nam.

Coprights @ CoRE 2013,